5 thực phẩm càng ăn nhiều càng giảm cân?

Không cần phải nhịn ăn hay ép mình với thực đơn ăn kiêng khắt nghiệt, bạn vẫn có vòng eo thon gọn , và vóc dáng như ý bằng việc tăng cường tiêu thụ loại thực phẩm sau đây.


Đỗ đen




Một chén đỗ đen chứa đến 15 gram protein, nhiều chất xơ và chưa chứa chất béo hòa tan. Cơ chế giảm cân từ các loại hạt này chính là bổ sung chất xơ, protein vào dạ dày khiến bạn nhanh có cảm thấy no, chưa có nhu cầu ăn thêm các món khác, đến từ đó hạn chế thừa chất gây béo phì.


Hơn nữa, đỗ đen còn giúp cho cơ thể có đủ chất dinh dưỡng cần thiết mà không hấp thu chất béo, tránh sản sinh thêm mỡ.


Gạo lứt




Gạo lứt chứa nhiều anpha lipoic acid tham gia vào quy trình chuyển hóa hydratcarbon , chất béo, giúp cho tiêu hủy bớt lượng mỡ dự trữ.


Hàm lượng chất xơ trong gạo lứt gấp 2 lần so với gạo thường thực hiện giảm tốc độ tiêu hóa thức ăn, mang lại cảm thấy no lâu , và giúp cho cơ thể dễ thải các loại độc tố. Ngoài ra, gạo lứt còn chứa GABA, squalence chính là những chất cần thiết để làn da sáng bóng, mịn màng, thực hiện mờ vết nhăn. Ăn gạo lứt thường gặp nhờ đó mang lại “tác động kép” cho quá trình thực hiện đẹp của bạn.


Bông cải xanh




Không chỉ nổi tiếng có nguy cơ ngăn ngừa ung thư, bông cải xanh còn rất nhiều giàu chất xơ, ít calo và là lựa chọn đáng cân nhắc cho thực đơn ăn uống lành mạnh mỗi ngày.


Để giúp cải xanh phát huy tác dụng giảm cân, bạn nên dùng nấu canh, súp hay là luộc, hấp.


Cà chua




Cà chua đã được xem làphương pháp giảm cânmới nhấtcủa nữ giới Nhật, các loại quả này mọng nước, giàu chất xơ , vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít số 1 2kg trong 1 tháng.


Qủa bơ




Quả bơ chứa xơ, protein và nhiều chất lành mạnh, chẳng hạn như acid oleic có thể ngăn kích hoạt cơ chế cảm giác đói của bạn. Chỉ cần ăn 1/4 hoặc 1 nửa quả bơ mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm béo bụng nhanh và hiệu quả.


Theo Khoevadep


Tags


đẹp


0