Hướng dẫn làm bánh giàu Protein ăn trước khi tập gym




Chào cả nhà,
Suji Beauty rất vui mừng khi cả nhà luôn hưởng ứng những bài viết về sức khỏe, dinh dưỡng và tập luyện cho các gymer.

Hôm nay xin chia sẻ với cả nhà một công thức làm bánh protein tự làm ăn trước khi đi tập gym giàu năng lượng cho mọi người nha.

Các anh chị em có thể áp dụng để tự làm tại nhà vừa giàu dinh dưỡng, nguồn carb tốt và đủ năng lượng cho buổi tập thêm hiệu quả.

Cách làm bánh protein ăn trước khi đi tập gym

Có vô vàn món ăn trả lời cho câu hỏi “ăn gì trước khi đi tập gym” của bàn con. Nhưng chúng ta sẽ từ từ khám phá và trải nghiệm nhé.

Đây là cốt bánh Cake đặc hơn bánh bông lan thường, nó không xốp do cá nhân mình không thích bánh xốp quá, nhưng cũng không khô gây ngán

Lưu ý: lượng calo- protein- fat- carb và fiber tất cả đều cao, do mìh làm công thức phù hợp theo thể trạng của mình. Nên ăn trước khi tập, khi bận quá mình chỉ cần ăn 2 lát bánh độ dày tầm 1cm là đủ no để tập.

Theo công thức mình sẽ làm được 6 ở mỗi ổ tầm 3 lạng hoặc hơn nha, gia giảm công thức nếu mún ít hoặc nhiều bánh

Do là Cake Chocolate Chip, nên khi ăn hâm vi sóng nóng, chocolate chip sẽ chảy ra giúp không ngán. ^^ Chúc mọi người ngon miệng có sức tập!!!


Công thức làm bánh ăn trước khi đi tập gym cho người tăng cân như sau:


  • Bột mỳ: 3 lạng
  • Bơ: 2 lạng
  • Đường: 2 lạng
  • Chocolate chip: 1 lạng
  • 1 gói bột nổi
  • 4 quả trứng gà
  • 30ml rượu rum

Nếu thích thì cho thêm 100ml rượu trứng nha, nhà mình có sẳn nên bỏ vào sẽ cho bánh thơm hơn, không có cũng không sao.
Tương ứng với lượng bột trên để cung cấp đủ Protein và Fiber (chất xơ) mình cho thêm:
10ser Whey (1ser của mình là 25g- 250gr)
Với 250gr Whey và công thức trên để đảm bảo đủ fiber mình cho thêm 10gr Fiber Solution (bột chất xơ hoà tan).
Trộn đều hỗn hợp và nướng bánh ở nhiệt độ 165C- 35' nha.
Chúc các bạn ngon miệng nhưng vẫn xinh đẹp nha!!!!!
Chú ý: bánh phù hợp cho bạn muốn tăng cân hoặc làm buổi ăn trước tập vì thành phần dinh dưỡng cao lắm lắm.