5/bài viết nổi bật/recent
5/recent posts/slider

Kawasaki ZX

Siêu môtô Kawasaki ZX-10R 2016 sở hữu động cơ 1.000 phân khối, công suất 207 mã lực. Xe được gắn thêm một số đồ chơi nhỏ. Tại Việt Nam, siêu môtô này có giá hơn 500 triệu đồng.

Kawasaki ZX-10R là một trong những siêu môtô hàng đầu của hãng xe Nhật Bản. Phiên bản 2016 ra mắt lần đầu hồi tháng 10 năm ngoái. Mẫu xe trang bị động cơ 1.000 phân khối này xuất hiện tại Việt Nam tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016 diễn ra tháng 4 vừa qua.
Theo giới thạo xe, đây là chiếc Kawasaki ZX-10R 2016 đầu tiên phân phối chính hãng tại Hà Nội. Kể từ năm 2011, đây là phiên bản được Kawasaki nâng cấp nhiều nhất cả về kiểu dáng và động cơ.
Có thể nhận thấy rõ sự thay đổi của ZX-10R 2016 ở phần đầu xe: cặp đèn pha đôi mang kiểu dáng mới, dàn vỏ ốp và kính chắn gió liền mạch hơn so với phiên bản cũ. Chính giữa đầu xe vẫn giữ nguyên hốc gió và đèn LED chạy ban ngày. 
ZX-10R 2016 sở hữu kích thước dài, rộng, cao lần lượt 2.090 mm x 739 mm x 1.145 mm. Trục cơ sở xe dài 1.440 mm. Siêu môtô của Kawasaki có trọng lượng khoảng 206 kg. 
Ngoại hình của ZX-10R 2016 thay đổi cả ở phía đuôi xe so với phiên bản cũ. Theo Kawasaki, kiểu dáng đuôi xe mới thể thao và có tính khí động học tốt hơn. Cụm đèn chiếu hậu và xi-nhan đều sử dụng bóng LED. 
Phiên bản 2016, ZX-10R được trang bị giảm xóc trước hành trước của Showa, đường kính 43 mm, trong khi đó kẹp phanh do Brembo sản xuất. Trang bị an toàn với phanh đĩa đôi đường kính 330 mm, 4 pít tông, tích hợp chống bó cứng phanh ABS. Chủ của siêu môtô này cũng đã gắn thêm một ít đồ chơi nhỏ cho xe. 
Yên xe tách biệt 2 tầng bậc. Chiều cao yên đến vị trí ngồi người lái khoảng 835 mm. So với kích thước trung bình của người châu Á, yên xe này khá cao. 
ZX-10R 2016 sử dụng bộ vành đúc 3 chấu kích thước 17 inch. Lốp không xăm kích thước 120/70 phía trước và 190/55 phía sau. Phanh đĩa sau đường kính 220 mm, kẹp phanh nhôm 1 pít tông, có ABS. Thiết kế ống xả khá đơn điệu. Giảm xóc monoshock phía sau có thể điều chỉnh.

Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 998 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Ở phiên bản này, công suất xe nâng lên mức 207 mã lực tại vòng tua 13.000 vòng/phút cao hơn phiên bản cũ 10 mã lực, cùng mô-men xoắn cực đại 113,5 Nm tại vòng tua 11.500 vòng/phút.

Theo Duy Hải (Zing.vn)

Labels
Share This
Không có nhận xét nào:

404

We Are Sorry, Page Not Found

Apologies, but the page you requested could not be found.

Home